Lượt xem: 177
Công đoàn Cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng: Giải bóng chuyền hơi nam nữ năm 2023
    Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng Khoá XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028, tiến tới Đại hội công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 
    Vào trung tuần tháng 3 tại sân thi đấu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ. Tranh tài gồm bốn đội, trong đó 02 đội thuộc Công đoàn Văn phòng Sở, 02 đội từ Công đoàn Chi cục Kiểm lâm và Công đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật. Mỗi đội gồm 05 vận động viên (02 vận động viên nữ và 03 vận động viên nam). Hình thức thi đấu loại trực tiếp qua 2 vòng. 
    Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi của các vận động viên trên tinh thần thể thao, và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các đơn vị. Kết quả giải nhất thuộc về đội số 2 Công đoàn cơ sở Văn phòng sở (gồm các vận động viên công tác tại các phòng thuộc sở), giải nhì thuộc về đội số 1 Công đoàn Văn phòng sở (gồm các vận động viên của Thanh tra Sở).
    Đây là dịp để Công đoàn viên Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao lưu, tăng cường tình đoàn kết và thắt chặt mối quan hệ với đồng nghiệp và các đơn vị. Hơn thế nữa, cuộc thi giúp cho các vận động viên rèn sức bền, tăng thể lực và giải tỏa áp lực trong công việc.
Giám đốc Sở Huỳnh Ngọc Nhã trao giải thưởng cho các đội đạt giải
    Hy vọng với hội thao này, sẽ khơi nguồn cho phong trào thể dục thể thao không chỉ của Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, mà còn là đòn bẩy cho phong trào hoạt động thể thao của cả ngành Nông nghiệp và Phát triển nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng trong thời gian tới phát triển hơn.  
Trương Thị Ngọc Thu - Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1339986